วิธีแก้ไขที่บ้านเพื่อให้ได้ผิวที่อ่อนนุ่มและมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

by Augustus Callen

แม้ว่าเราทุกคนต่างต้องการมีผิวที่เนียนนุ่ม แต่เรามักตกเป็นเหยื่อของผิวที่หยาบกร้าน เนื่องด้วยอากาศที่เป็นพิษ แสงแดดที่รุนแรง การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ดี หรือการรับประทานอาหารที่ไม่ดี

การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ให้คำสัญญาที่ผิดๆ อาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี คุณควรระมัดระวังให้มากในขณะที่ตัดสินใจว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ใดกับผิวของคุณ และควรใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจะดีกว่าเสมอ เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้แทบไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ต่อไปนี้เป็นวิธีแก้ไขที่บ้านบางอย่างที่อาจฟังดูไร้สาระสำหรับคุณ แต่จะช่วยให้คุณมีผิวที่อ่อนนุ่มสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

การใช้ข้าวโอ๊ตในอ่างอาบน้ำจะช่วยให้ผิวของคุณเนียนนุ่ม ต้องขอบคุณวิตามินอีที่มีอยู่ในข้าวโอ๊ตซึ่งดีต่อสุขภาพผิว ในทำนองเดียวกันโรยแป้งข้าวโพดหนึ่งกำมือในอ่างอาบน้ำเพื่อกำจัดผิวแห้งคัน

คงจะสนุกไม่น้อยที่รู้ว่าการถูผิวด้วยเกลือหลังจากอาบน้ำจะช่วยขัดเซลล์ที่ตายแล้วออก ทำให้ผิวของคุณเรียบเนียน ทางที่ดีควรทามอยเจอร์ไรเซอร์ทันทีที่อาบน้ำเสร็จ เนื่องจากรูขุมขนของผิวหนังของคุณจะเปิดกว้างและอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในการดูดซับเนื้อหา

การทาน้ำมันพืชชนิดใดก็ได้บนร่างกายจะช่วยกำจัดความแห้งกร้านออกจากผิวได้ หากคุณไม่ชอบความรู้สึกเหนอะหนะของน้ำมันพืช คุณสามารถใช้เบบี้ออยล์กับผิวกายหลังอาบน้ำ ไม่เพียงแค่ไม่เหนียวเหนอะหนะแต่ยังซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วอีกด้วย

การรับประทานอาหารที่มีผลไม้สดและผักใบเขียว และการดื่มน้ำมากๆ มีบทบาทสำคัญในการทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพที่อ่อนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ ธรรมชาติเต็มไปด้วยของขวัญสำหรับคุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือยอมรับพวกเขาอย่างสุดใจ

Related Posts